me

My everything

image

Xin đôi lời giới thiệu
Bản thân tôi là một cô bé 16, có thể nói bé mà cũng chưa hẳn bé.16 – cái tuổi dở dở ương ương sáng nắng chiều mưa như mọi người thường nói. Vâng tôi không phủ nhận nó chính là tuổi mà tôi đang trải qua đây. Cái tuổi bẻ gẫy sừng trâu.
Tôi còn nhỏ. Tôi còn non nớt và chưa được già dặn. Tôi không hiểu hết để hiểu những gì người lớn nói. Tôi không có đủ kiên nhẫn để lắng nghe. Tôi không đủ trưởng thành và khôn lớn.
Tôi nghe theo những cảm xúc, lười nhác ham chơi ham ngủ. Tôi còn mơ mộng thích ngôn tình thích cuộc sống đầy hạnh phúc thích kpop thích những chàng hoàng tử Got7 mà tôi thường mơ mộng. Nhưng đó cũng chỉ là những cảm xúc rất đỗi bình thường mà tuổi tôi nên có.
Sở thích của tôi có lẽ cũng khá bình thường giống như bao cô gái khác. Tôi thích động vật, đặc biệt có lòng yêu thương vô hạn với mèo. Tôi cũng luôn tự đánh giá bản tính yêu thương động vật chính là một trong những đức tính tốt đẹp mà tôi công nhận với chính bản thân mình.
Tôi thích võ, như một phần không thể thiếu trong bức tranh cuộc sống của tôi.
Tôi khá là thích ăn uống mong muốn thưởng thức nhiều đồ ăn ngon, thích đồ ngọt và cũng thích làm bánh ngọt .
Tôi thích nhảy nhót nghe nhạc và cũng từng mong muốn làm một bgirl , cũng muốn thành tay dancover kpop thành thạo.
Và tôi cũng có ước mơ, ước mơ nho nhỏ về một cửa hàng coffee với phong cách của riêng mình.
Ước mơ nhỏ của tôi như thế đó.
Đôi lời về tôi như vậy nhé!!!
Chào
☺☺☺

Trả lời

